Saturday, June 23, 2007

"pinaghandaan ko na ito"

oo, sa lagay na un, pinaghandaan ko na yun... so imagine what if i didn't prepare myself for what happened last friday... i'd probably just drop dead as soon as i reached the top floor of our flr labs in the botanical garden... grabe... daga... oo takot ako sa daga... at di ordinaryong takot na nagiinarteng takot dahil ako, na hindi umiiyak ay napaiyak ng daga ng 3 beses... nagkapasa ako ng marami nang dahil sa pagtakas sa traumatic experience na ginawa ni lua with the white mice... ganun ako kaduwag pagdating sa daga... kung gaano ako katapang sa mga defense, revalidas, mga confrontations at ibang animals, pagdating sa daga, gumuguho na ang facade that i have long put up to... kaya nakakainis... nakakwala ng respeto... galing sa iba at galing sa sarili...at nakakahiya sa groupmates ko... pero kahit anong gawin pa nila, kahit sabihin pa ni sir na zero ako sa experiment ko, papayag ako dahil di ko kaya... lahat na ata nagawa ko nang dahil sa daga.. umiyak, sumuka, natulala, napaupo sa sahig, napa-whine, nanginig...kaya next week... promise... di na mauulit un...

sana...

No comments: