Wednesday, February 06, 2008

ako ata si cupid e

timing ba sa valentines?

well, si cupid ata si god of erotic love and sex...pero siguro, ang pagkacupid ko ay may pagkawholesome nalang...at di naman ako god e...

i think i possess something like cupid's arrow na kahit sinong makasama ko, ay.. uhhmmm.. nagiging sila...

it seems that i have something to do with everyone's love life...haha.... (everyone, meaning, everyone i'm close to?)

sabi nga ni boyet, kung sino makasama ko sa kahit sa pinakawalang kwentang lugar, ay nagiging sila pa e...

wala lang... just thought of it...

ano bang arrows ko? definitely, not made of hearts... eww... tska pink/ red? i think my arrows are colored green. and sharp, definitely sharp...

thing is, cupid aims his arrow on other people. not to himself. just like this cupid.

in fact, siguro si cupid, cynical din sa love...and that's probably the reason why he started experimenting with his arrows....

tska ako ang ultimate... ultimate 3rd wheel... pag dumating ang time na ako naman ang may itthird wheel, papahirapan ko ung 3rd wheel na yun, i swear... haha... asa naman na mangyari un...

wala, crap talk lang to...
kasi si boyet, nagpplano ng feb 14 niya sa lrt e

so stupid cupid...cupid stupid... may kanta ba na ganun

tama na nga to...

disclaimer na walang kwenta kasi nasa baba: di to tungkol sa love ha... baka kung ano ano na iniisip niyo dyan.

No comments: