Saturday, May 17, 2008

boards na boards na daw

i thought yesterday was a total waste of time.... kasi naman, pagsiksikan ba daw ang pagcheck ng drills ng 3 modules kahapon...

it was hardly 10am when i already felt crappy... i wanted to go home... wala pa kasi akong tulog nun... 2 oras palang actually tulog ko nun... and... and... i was admittedly high...HIGH... oo high sa gamot... kasi naka-4 akong magkakaibang gamot.. and that my friends is what you call POLYPHARMACY

lunch time na, naging 3 nalang kaming naiwan (6 kami nung una)... so mas nakakatamad diba...

pero, grabe, mga 1:30, tinamaan na kami ng pagkabangag, kaming 3 nila lea at caeg, tawa nalang tuloy kami ng tawa tas ang lakas na ng mga boses namin... nairita nga ata ung nasa harap namin eh... pati ung mga lalaking nagppsp sa likuran namin, hayun, nagsilabasan na...hahaha...oh well... we didn't care, gusto na namin umuwi eh...haha... tapos nung una sabi namin 3pm kami uuwi... pero dahil nakakatamad, di nalang namin tinuloy hanggang sa 5pm na, tinatamad na kaming tumayo,..... personally, gusto ko lang sanang humiga sa floor at magpagulong gulong nung time na un...kung di lang ako nakadress...

to prove that we were really "bangag" di na kami magkaintindihan ni ikai sa text at natext ko si lynyrd ng "uy lynyrd, asan na ako?" o diba... meron pang mas babangag dyan... para iexplain ang kabangagan tnxt ko ulit siya ng parang di naman masyadong obvious na bangag ako "asan ka na pala? i mean, asa batangas ka ba?" basta mas bangag pa dyan ung tnxt ko.... at nagccrap talk na ako

delaying tactics...ayaw magaral...

nakakatamad kasi, seryoso na to, masarap magpagulong gulong sa unmade bed and tangled sheets... hahaha

naginuman sila kagabi sa tagaytay, at obvious naman siguro na gusto ko sana sumama dun diba? but no, ngayong board exam season, kelangan ng mga sacrifices... in other and better words, di naman ako papayagan magovernight... at wala na din ako lakas makipagaway sa mga magulang ko ngayon... haha... pagoodshot muna ulit...bakit? secret...hahaha.. migraine na yan? bakit pde ko namang dalhin ung mga pampa"high" ko sa kung nasan man ako ahhh.....

explanation:ung mga pampahigh ko, mga prescription drugs naman sila... so don't worry, i'm not doing anything illegal... high, bangag at crappy lang talga ako lately....

No comments: