Wednesday, July 11, 2007

breathe

why do i feel sooo stressed lately... parang di ako nauubusan ng pagsstressan... araw araw nalang ako kelangan me mareklamo... araw araw nalang ako me cinoconfide kay chas about my family, ex-friends and stuff... araw araw nalang ako nauubusan ng ATP's para lang mag-worry sa lahat ng bagay... araw araw nalang...

araw araw nalang... nababadtrip na ako sa pagiging negative ko... pero parang ngayon, kelangan may maconfront na ako para mawala na sama ng loob ko... lahat ng prinoproblema ko... lahat ng iniisip ko... lahat ng kaguluhan sa buhay ko...

sabi ni kheila kanina, bakit daw ako mukhang ngarag... e hello... nagayos na ako kanina at nahalata pa rin nila??? sabi niya, i was not myself... di ko daw aura kanina ang masaya... as in pag pasok ko, blank ang face ko... i was like, really? am i that transparent? is it that easy to tell what i'm thinking or feeling? e bakit may nagiisip pa rin ng masama tungkol sa akin... parang pagkatapos kong maging ok na sa isang bagay, someone just shoots me back to problem-ville... it's irritating... it's tiring... i don't want to explain and i don't need to explain... but you just seem to make things harder that the only easy thing is to actually explain...

sabi ni gracia kanina nung nangangarag na ako, breathe.... because sometimes, i forget to breathe... nagpapanic ako sa lahat ng bagay, i just forget that it is an essential to my living...

so kL, breathe in...






and hope you can breathe out again....

2 comments:

Joe said...

Huh? KL ikaw ba talaga yan? nagrag?
Parang hindi ikaw eh, kasi usually parang whatever happens happens kasi yung mantra mo diba? parang ako, i take what is given to me and just deal with it...parang hindi ikaw...

although kanina, nagulat nga ako na nakita kitang nagbabasa ng notes kasi usually ready ka na pagpasok mo sa school...

Gracia is right, KL. Breathe...

krazyinnarnia said...

jowell, haha... oo nga e... binasa ko ulit.. bad trip... di nga ako...

at first and last time ko na magbabasa ng notes sa harap niyo... pano, tinatadtad niyo ako ng "bakit ka nagaaral??" di ba talaga ako nagaaral?? shucks.. have to study.. have to study... have to study.. have to... have... h...

di bagay talaga